Top latest Five homestay ở buôn ma thuột Urban news

Wiki Article

Hồ Lắk được bao bọc bởi nhiều đồi núi và những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn với hệ động thực vật phong phú.

Là nơi có chất lượng phòng nghỉ tốt, thái độ phục vụ chu đáo và đặc biệt là có giá thành hợp lý.

Tiếp nối chuỗi An Homestay tại Buôn Ma Thuột. An3 ra đời với sứ mệnh mang Đà Lạt về tại Buôn Ma Thuột, với diện tích hơn 2000m2 được phủ bởi cây xanh và các thảm cỏ xanh mướt với thiết kế độc đáo toàn bộ bằng gỗ và kính toan lạc trên một quả đồi cách bến xe phía nam TP.Buôn Ma Thuột khoảng 1km.

Homestay là nơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn có thể cùng five hundred anh em quẩy tưng bừng với bữa tiệc BBQ và check in những tấm hình siêu ảo với ngoại cảnh đẹp mắt.

Study a lot more: Buôn Ma Thuột – Tây Nguyên : Điểm danh những homestay đẹp đứng đầu bảng xếp hạng

Lựa chọn những căn homestay Buôn Ma Thuột gần trung tâm giúp việc di chuyển giữa các điểm du lịch và nơi ở dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Vì thế những homestay gần trung tâm dành khá nhiều lựa chọn.

Buôn Ma Thuột – Tây Nguyên : Điểm danh những homestay đẹp đứng đầu bảng xếp hạng

When you want the very best amenities and essentially the most ease and comfort in your Buon Ma Thuot lodge you might have lots of luxury alternatives.

Homestay Vườn Pháp chấp nhận các loại thẻ này và giữ quyền khóa một khoản tiền tạm thời trước khi bạn đến nhận phòng.

Ảnh: Lys Resort Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí thuận tiện cho việc truy cập mạng, đồ dùng tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi màn hình phẳng phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của du khách.

Không gian cực chill tại Lee’s House được phân làm two khu vực: nơi dành cho khách lưu trú với những căn phòng bọc bởi cửa kính và khu vực cho khách vãng lai.

Web site hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du homestay đắk lắk lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

Biệt thựCăn hộ dịch vụHomestayKhách sạnStudio Ngày càng nhiều phụ nữ thích du lịch một mình

* Rooms Remaining refers to the quantity of rooms still left on Reserving.com at the lowest amount supplied. Other rooms can be accessible on other web-sites.

Report this wiki page